Netka System เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ชั้นนำของไทยที่มีมาตรฐานระดับโลก โดย Netka ได้รับความไว้วางใจจึงถูกเลือกใช้งานในโครงข่ายหลักขององค์กรในกลุ่มผู้ให้บริการเครือข่าย (Service Provider) ชั้นนำ รวมถึงหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนหลายแห่งในประเทศไทย และยังได้รับความไว้วางใจจาก Hamad International Airport ของประเทศกาตาร์ ซึ่งเป็นสนามบินที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ในภูมิภาคตะวันออกกลาง โดยใช้ระบบบริหารจัดการระบบเครือข่ายของ Netka ในการบริการจัดการอุปกรณ์เครือข่ายของสนามบิน
ซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบเครือข่าย (Network Management) สามารถตอบสนองความต้องการผู้ดูแลระบบเครือข่าย ทั้งในด้าน Network Monitoring, Event Management, Inventory Management, Performance Management, Bandwidth On-Demand รวมไปถึง Site Environment & Monitoring โดยแสดงข้อมูลในรูปแบบที่ง่ายต่อการตรวจสอบและแก้ไขปัญหา ช่วยลดต้นทุนการบริหารจัดการระบบเครือข่าย และมีเครื่องมือสำหรับวางแผนการขยายระบบ เพิ่มศักยภาพการบริหารงานให้กับผู้ดูแลระบบและผู้บริหาร
NetkaQuartz Service Desk ซอฟแวร์สำหรับบริหารจัดการงานบริการด้าน IT แบบครบวงจร เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองคุณสมบัติ (Certified) ITIL Incident Management Process โดยรองรับฟีเจอร์ Incident Management, Service Level Management, Knowledge Management, Service Asset & Configuration Management และ Problem Management ใช้งานผ่าน Web-based รองรับผู้ใช้งานโดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องจำนวน Concurrent session และรองรับการบริหารจัดการทรัพย์สินด้าน IT (Configuration Item) แบบไม่จำกัดจำนวน (unlimited)
NetkaView Logger หรือ NLG เป็นซอฟต์แวร์ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีคุณสมบัติ ความสามารถในการรับข้อมูลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางคอมพิวเตอร์ในรูปแบบบันทึก เหตุการณ์หรือ log เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลดังกล่าวไว้ใช้ในการวิเคราะห์เหตุการณ์ที่ ปรากฏ ด้วยมาตรฐาน Syslog ซึ่งมีประโยชน์ในการสืบเสาะหาความเกี่ยวพันของ ข้อมูลจราจรจากคอมพิวเตอร์ เช่น ข้อมูลบันทึกการเข้าถึงระบบจากเครื่องลูกข่าย (client) ไปยังเครื่องแม่ข่าย (server) ระบุวันเวลาที่เกิดเหตุการณ์ ระบุแหล่งของ เหตุการณ์เป็นต้น NLG รองรับการทำงานทั้งบนเครื่องแม่ข่ายจริง (barebone) บนแม่ข่ายแบบเสมือนจริง (virtual machine) บนระบบจำลองเครื่องแม่ข่าย (hypervisor) เช่น Vmware, Microsoft Hyper-V, Redhat KVM, Oracle Virtual Box เป็นต้น ซึ่งส่งผลเกิดความยืดหยุ่นต่อผู้ที่นำ NLG ไปใช้งานได้เป็นอย่างดี
Highlighted Technologies and Solutions:
Smart City
Case Studies
Leading network provider Symphony enhances service excellence by relying on quality software by Netka. |
“ กระแสความต้องการบริโภคไอทีเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากจำนวนการใช้งานอุปกรณ์ประเภท Smart Devices, กระแสโซเชียลมีเดีย ที่ทำให้เกิดคอนเทนต์จำนวนมาก ขณะเดียวกัน สภาพตลาดซึ่งกำลังเปิดเสรี ก็เป็นปัจจัยขับเคลื่อนความต้องการของ ตลาดวงจรสื่อสารความเร็วสูงให้เติบโตขึ้น ทั้งในแง่โครงข่ายสื่อสาร ความเร็วสูง และ Bandwidth ของช่องสัญญาณในวงจรสื่อสาร เพื่อตอบสนองพฤติกรรมใช้งานออนไลน์ตลอดเวลา และการสื่อสารข้อมูลต่างๆ บนระบบโครงข่ายเป็นไปอย่างรวดเร็ว และไม่สะดุดจากช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เห็นความต้องการในเชิง Band- width เพิ่มขึ้นมาราว 1 เท่าตัวต่อปีมาโดยตลอด ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เกิดความต้องการที่เห็นชัดเจน ซิมโฟนี่ จึงมองโอกาสในการให้บริการ กับลูกค้ากลุ่มนี้“เราเป็นส่วนหนึ่งของห่วงโซ่บริการนี้ ที่จะทำงานร่วมกับคู่ค้า และลูกค้าที่เป็นผู้ให้บริการ ให้สามารถส่งมอบบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ใช้งานปลายทางได้อย่างสูงสุด คุณสุพรชัย โชติพุทธิกุล รองกรรมการผู้จัดการ สายงาน วิศวกรรม1 บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้ให้ บริการโครงสร้างพื้นฐานวงจรสื่อสารความเร็วสูงในระดับ Premium ” |
UIH elevates broadband networks to meet global standards by using NetkaView Network Manager software |
|
Why Choose us
บริษัท ดิจิเทค วัน เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Netka ที่มีวิศวกรเครือข่ายที่มีประสบการณ์ในการออกแบบ การให้คำปรึกษา การวางแผนโครงการ การติดตั้งใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Netka ร่วมกับอุปกรณ์เครือข่ายของลูกค้าหลายรายในประเทศไทย รวมทั้งมีบริการหลังการขายแบบ 24×7
Contact Form
By submitting, I agree to the processing and international transfer of my personal data by Digitech One as described in the Private Policy.